Những mẫu đầm liền đơn giản cho ngày nắng đẹp

Tin Tức

Tin Tức

Những mẫu đầm liền đơn giản cho ngày nắng đẹp

Ngày đăng : 16/04/2019 - 2:58 PM

Những ưu điểm hoàn hảo nhất mà mỗi một chiếc đầm liền công sở mang lại cho bạn thể hiện được phong cách cũng như đẳng cấp riêng của từng người. Có nàng thích phong cách “bánh bèo” nữ tính nhưng có nàng lại yêu phong cách cá tính,…Nhưng chiếc đầm liền với thiết kế đơn giản thì lại được lòng tất cả chị em từ những cô nàng bánh bèo đến những cô nàng cá tính.

Cùng thoitrangeva.vn khám phá những mẫu đầm liền đơn giản cho quý cô công sở tự tin và cuốn hút trong những ngày nắng đẹp nhé!

Váy liền thân cổ đức là một trong những mẫu thiết kế đáng mong đợi nhất trong mùa thu đông năm nay. Với phong cách cổ điển, thanh lịch, đây chắc chắn sẽ làm đẹp lòng cả những cô nàng khó tính nhất.

Trong mùa thời trang thu đông năm nay, những chiếc đầm liền công sở có kiểu dáng và màu sắc bắt mắt hơn. Các quý cô công sở có thể thỏa sức lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình.

Mẫu đầm peplum tay lỡ rất hợp với chị em công sở trong những ngày nắng ấm áp, bạn có thể diện thêm những chiếc áo khoác ngoài mỏng như cardigan hay áo vest, như vậy cũng khá tiện dụng và gọn gàng hơn rất nhiều.

Đầm liền dáng xòe là một trong những kiểu váy quen thuộc được nhiều quý cô yêu thích, đặc biệt là những cô nàng công sở bận rộn. Không những mang đến vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính và thướt tha, đầm dáng xòe còn khéo léo che khuyết điểm với khả năng phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

Thiết kế form dáng xòe bồng bềnh, duyên dáng mang đến cho quý cô vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và uyển chuyển trong từng bước đi.

Trong tiết trời se lạnh, những chiếc váy đầm liền mùa đông dáng xòe vẫn không giảm sức hút với những thiết kế có tay, chất liệu dày như dạ, nỉ, len đảm bảo sự ấm áp mà vẫn duyên dáng cho phái đẹp.

Với thiết kế đơn giản trên tone màu đơn sắc nhẹ nhàng và thanh thoát, đầm liền thu đông tối giản cho những ngày  thêm dịu mát và tươi mới.

Những thiết kế đầm liền thu đông tối giản thường được triển khai với những gam màu đơn sắc nhẹ nhàng và thanh thoát. Trong đó, những gam màu có thể phối cùng nhau khéo léo tạo nên những bộ đầm vừa ấm áp, vừa “chất” và thanh lịch.

Thiết kế tối giản của chiếc váy từ màu sắc đến kiểu dáng khiến chiếc váy không có quá nhiều điểm nhấn, do vậy không tạo cảm giác phô trương. Một chi tiết nhỏ tiếp theo là phần eo được phối màu đối lập tạo điểm nhấn duy nhất cho chiếc váy, đây vốn là một thiết kế khá được ưa chuộng hiện nay bởi sự trẻ trung và tiện dụng.

Đầm liền thân gam màu đen chưa bao giờ lỗi mốt mang đến vẻ đẹp quý phái và thanh lịch.

Hi vọng với những gợi ý trên đây của thoitrangeva.vn bạn đã có thể lựa chọn cho mình được một chiếc váy ưng ý  diện trong mùa đông năm nay để bạn thật thanh lịch, trẻ trung nhé.

Bài viết khác

Những mẫu đầm liền đơn giản cho ngày nắng đẹp

Hotline tư vấn: 0903442280
Zalo