Ao sơ mi đơn sắc đẹp, đơn giản cho cô nàng công sở sành điệu

Tin Tức

Tin Tức

Ao sơ mi đơn sắc đẹp, đơn giản cho cô nàng công sở sành điệu

Ngày đăng : 16/04/2019 - 2:56 PM

 Với sự lên ngôi của tông đỏ nóng bỏng trong năm nay, nàng nên sắm cho mình những chiếc áo sơ mi màu đỏ nổi bật để thay đổi phong cách và tạo ấn tượng cho gu thời trang công sở dễ nhàm chán.
Màu xanh ngọc mát mẻ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho cô nàng công sở trong những ngày hè nóng bức.

Không họa tiết, không đường cắt cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo sơ mi đơn sắc mix khéo léo với quần, chân váy hay phụ kiện, bạn sẽ có ngay một bộ đồ công sở nổi bật.

Với thiết kế đơn giản, mẫu áo sơ mi gam màu cam không quá nổi bật nhưng cũng giúp bạn gái công sở thể hiện đươc gu thời trang sành điệu, tinh tế của mình.

Mẫu áo sơ mi tông màu hồng đất phù hợp với nhiều độ tuổi với nhiều sắc độ da từ trắng đến nâu, ngăm đen. Đây là tông màu tuyệt vời để bổ sung vào tủ quần mùa hè của các nàng không quá ưa chuộng màu chói loà.

Không sặc sỡ, lòe loẹt nhưng độ hút mắt của những trang phục tông nền tím than là không thể chối bỏ chính vì thế đây cũng là một trong những gam màu không nên bỏ qua trong mùa hè năm nay.

Mùa hè năm nay nàng nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi tông hazelnut ngọt ngào, hồng pastel nhẹ nhàng hay một chiếc áo sơ mi gam đất trầm lắng.


Chất liệu voan trong, mềm và rủ, cộng hưởng cùng màu đen huyền bí đem tới vẻ ngoài thu hút, gợi cảm và có phần bí hiểm rất kích thích thị giác và lôi cuốn người nhìn

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi với gam màu nổi bật thì sơ mi trắng vẫn có một chỗ đứng riêng trong thế giới thời trang sôi động. Với các bạn gái văn phòng thì một chiếc sơ mi trắng là lựa chọn thích hợp để tôn thêm vẻ thanh lịch, duyên dáng trong công việc.

Hi vọng với những mẫu áo sơ mi đơn sắc mà thoitrangeva.vn vừa giới thiệu trên đây, các cô nàng công sở đã có cho mình một lựa chọn mới cho tủ đồ mùa hè năm nay.

Bài viết khác

Ao sơ mi đơn sắc đẹp, đơn giản cho cô nàng công sở sành điệu

Hotline tư vấn: 0903442280
Zalo